1693 1669 1246 1278 1352 1409 1249 1351 1898 1176 1533 1072 1085 1556 1208 1852 1501 1610 1986 1812 1907 1257 1390 1309 1263 1423 1439 1035 1871 1836 1891 1981 1207 1138 1478 1530 1171 1540 1394 1850 1335 1454 1767 1299 1081 1717 1822 1363 1287 1221 1452 1149 1538 1185 1539 1590 1307 1648 1533 1712 1081 1586 1125 1932 1451 1176 1905 1527 1015 1374 1748 1427 1007 1128 1022 1155 1267 1007 1690 1805 1092 1044 1307 1440 1284 1876 1777 1085 1378 1324 1052 1505 1220 1712 1451 1051 1497 1541 1666 ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
สารบัญ Review โดย ไม่พบชื่อเจ้าหน้าที่ห้องสมุด new เมื่อ9/มีนาคม/2566
บทที่ 1 พฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล
บทที่ 2 การวิเคราะห์และปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล
บทที่ 3 การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคยุคดิจิทัล
บทที่ 4 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกรตลาดดิจิทัล
บทที่ 5 แนวคิดการตลาดดิจิทัล
บทที่ 6 โมเดลการตลาดดิจิทัล
บทที่ 7 การตลาดผ่านสื่อสังคม
บทที่ 8 การตลาดดิจิทัลผ่านเว็บไซต์และการค้นหา อีเมล และแอปพลิเคชัน
บทที่ 9 การตลาดผ่านสื่อดิจิทัลอื่นๆ
บทที่ 10 จริยธรรมและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการตลาดดิจิทัล

E-books : เกี่ยวกับ Collections
ภาพปก
 ผู้แต่ง  อโณทัย งามวิชัยกิจ
 ชื่อเรื่อง 
การตลาดดิจิทัล
 ISBN  978-616-56-8558-0
 พิมพ์ลักษณ์  พิษณุโลก : พิษณุโลกดอทคอม, 2563
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  202 หน้า ; 25 ซม.
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 อ122ก 2563 c.1 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
2. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 อ122ก 2563 c.2 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
3. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 อ122ก 2563 c.3 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
   [แสดง 3/3 รายการ]

Bib 13399129865