1880 1636 1146 1913 1012 1169 1724 1254 1781 1002 1232 1681 1617 1315 1864 1761 1052 1851 1850 1025 1992 1324 1583 1605 1800 1172 1518 1416 1056 1309 1965 1663 1467 1214 1277 1179 1434 1985 1082 1380 1195 1914 1406 1849 1060 1382 1228 1042 1559 1011 1497 1105 1694 1948 1679 1658 1881 1588 1902 1749 1594 1988 1175 1517 1286 1570 1719 1714 1765 1189 1990 1317 1419 1156 1341 1282 1036 1758 1299 1946 1803 1368 1190 1935 1744 1398 1971 1604 1622 1709 1666 1899 1260 1914 1931 1144 1375 1255 1595 ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
สารบัญ Review โดย ไม่พบชื่อเจ้าหน้าที่ห้องสมุด new เมื่อ9/มีนาคม/2566
ภาคที่ 1 จิตวิทยาการศึกษาและครูในฐานะที่เป็นนักวิทยาศาสตร์
   บทที่ 1 จิตวิทยาการศึกษา และความเป็นครู
   บทที่ 2 ครูที่ดีและมีประสิทธิภาพ
ภาคที่ 2 ทฤษฎีพัฒนาการบุคลิกภาพเชาว์ปัญญาและจริยธรรม
   บทที่ 3 ทฤษฎีพัฒนาการทางบุคลิกภาพ
   บทที่ 4 ทฤษฎีพัฒนาการเชาว์ปัญญา
   บทที่ 5 ทฤษฎีพัฒนาการทางจริยธรรม
   บทที่ 6 ลักษณะของเด็กวัยต่างๆ
ภาคที่ 3 ความแตกต่างของบุคคลและแรงจูงใจ
   บทที่ 7 พันธุกรรม สิ่งแวดล้อมและเชาว์ปัญญา
   บทที่ 8 ความแตกต่างของบุคคล
   บทที่ 9 แรงจูงใจ
ภาคที่ 4 ทฤษฎีการเรียนรู้
   บทที่ 10 ทฤษฎีการเรียนรู้
   บทที่ 11 ทฤษฎีการเรียนรู้พุทธิปัญญานิยม
   บทที่ 12 ทฤษฎีการเรียนรู้ทางสังคมเชิงพุทธิปัญญา
   บทที่ 13 สมองและการเรียนรู้
ภาคที่ 5 วัตถุประสงค์ของการศึกษาหลักการสอน วิธีสอนและการวัดผล และประเมินผลการศึกษา
   บทที่ 14 ความจำ การลืม เทคนิคช่วยจำ และการถ่ายโยงการเรียนรู้
   บทที่ 15 วัตถุประสงค์ของการศึกษาวิธีการสอน
   บทที่ 16 หลักการสอนและวิธีการสอน
   บทที่ 17 หลักการสอนและวิธีสอนตามทัศนะของนักจิตวิทยา
   บทที่ 18 หลักการสอนและวิธีสอนตามทัศนะนักจิตวิทยามนุษนิยม
   บทที่ 19 ทฤษฎีการสอนและเทคโนโลยีทางการศึกษา
   บทที่ 20 ทัศนคติ ค่านิยม จริธรรม และพฤติกรรม เสริมสร้างสังคม
   บทที่ 21 การวัดผลและประเมินผลการศึกษา
ภาคที่ 6 บรรยากาศของห้องเรียน
   บทที่ 22 การสร้างบรรยากาศของห้องเรียน เพื่อเอื้อการเรียนรู้และเสริมสร้างพัฒนาการทางบุคลิกภาพของนักเรียน
   บทที่ 23 การจัดการห้องเรียน
   บทส่งท้าย อาชีพครูและรางวัลทางใจ

E-books : เกี่ยวกับ Collections
ภาพปก
 ผู้แต่ง  สุรางค์ โค้วตระกูล
 ชื่อเรื่อง 
จิตวิทยาการศึกษา
 ISBN  978-974-03-4026-3
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2564
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 13
 ลักษณะทางกายภาพ  537 หน้า ; 26 ซม.
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
LB1051 ส858จ 2564 c.13 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
2. หนังสือ
หนังสือ
LB1051 ส858จ 2564 c.14 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
  1 2 [2]   [แสดง 2/14 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    ชื่อเรื่อง [จิตวิทยาการศึกษา]

    ผู้แต่ง [สุรางค์ โค้วตระกูล]

Bib 13399129816