สารบัญ
Review โดย
ไม่พบชื่อเจ้าหน้าที่ห้องสมุด new เมื่อ9/มีนาคม/2566 |
บทที่ 1 พฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล
บทที่ 2 การวิเคราะห์และปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล
บทที่ 3 การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคยุคดิจิทัล
บทที่ 4 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกรตลาดดิจิทัล
บทที่ 5 แนวคิดการตลาดดิจิทัล
บทที่ 6 โมเดลการตลาดดิจิทัล
บทที่ 7 การตลาดผ่านสื่อสังคม
บทที่ 8 การตลาดดิจิทัลผ่านเว็บไซต์และการค้นหา อีเมล และแอปพลิเคชัน
บทที่ 9 การตลาดผ่านสื่อดิจิทัลอื่นๆ
บทที่ 10 จริยธรรมและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการตลาดดิจิทัล |
|
|