1451 1167 1738 1645 1405 1186 1183 1943 1318 1256 1708 1161 1288 1280 1990 1748 1856 1957 1018 1323 1827 1923 1482 1763 1378 1893 1441 1565 1209 1656 1583 1639 1319 1031 1197 1762 1865 1032 1550 1148 1815 1013 1095 1986 1424 1503 1045 1445 1737 1703 1833 1957 1149 1044 1785 1627 1232 1855 1219 1632 1481 1650 1277 1892 1572 1948 1059 1101 1895 1909 1337 1278 1176 1898 1973 1039 1664 1981 1785 1955 1468 1761 1807 1737 1007 1380 1180 1914 1791 1753 1340 1217 1482 1946 1070 1622 1804 1065 1244 ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
สารบัญ Review โดย ไม่พบชื่อเจ้าหน้าที่ห้องสมุด new เมื่อ5/พฤษภาคม/2564
ภาคที่ 1 ภาพรวมของธุรกิจบริการและงานบริการ
  บทที่ 1 ธุรกิจบริการและงานบริการยุคใหม่
  บทที่ 2 องค์ประกอบและลักาณะเฉพาะของงานบริการ
ภาคที่ 2 ทฤษฎีทางจิตวิทยาและสังคมวิทยาที่นำมาใช้ในการวิเคราะห์ผู้รับบริการ
  บทที่ 3 การประยุกต์ทฤษฎีและแนวคิดทางจิตวิทยาและสังคมวิทยาเพื่อวิเคราะห์ผู้รับบริการ
  บทที่ 4 ทฤษฎีสาขาจิตวิทยามนุษยวิทยา และทฤษฎีทางสังคมวิทยาสำหรับการวิเคราะห์บุคลิกภาพ ความจำเป็น ความต้องการ และผลิตภัณฑ์บริการ
  บทที่ 5 ทฤษฎีสาขาจิตวิทยาพฤติกรรมและจิตวิทยาสุขภาพที่นำมาใช้ในการวิเคราะห์ บุคลิกภาพ ความจำเป็น และผลิตภัณฑ์บริการสำหรับผู้รับบริการเป็นรายบุคคล
ภาคที่ 3 การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่องานบริการ
  บทที่ 6 องค์ประกอบและลักษณะบุคลิกภาพเพื่องานบริการ
  บทที่ 7 แนวทางการพัฒนาบุคลิกภาพของผู้ให้บริการ
  บทที่ 8 กลยุทธ์การสร้างความประทับใจในการบริการ
ภาคที่ 4 การประยุกต์หลักการบริหารจัดการและทฤษฎีทางจิตวิทยาเพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการ
  บทที่ 9 การจัดการองค์การเพื่อเสริมสร้างผลิตภาพและคุณภาพการบริการ
  บทที่ 10 พฤติกรรมองค์การในธุรกิจ

E-books : เกี่ยวกับ Collections
LEADER 00000nam 2200000uu 4500
001    13399129570
003     ULIBM
008    020711s2562 th a 000 0 tha d
020    9789740338864
060    HF5415 น726ค 2562
100    นุชนารถ รัตนสุวงศ์ชัย
245    จิตวิทยาการบริการ Service Psychology
250    พิมพ์ครั้งที่ 1
260    กรุงเทพฯ :^bสำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,^c2562
300    405 หน้า ;^c26 ซม.
999    ^aนางสาวณิชาพร เกตุศีระ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.1 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
2. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.2 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
3. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.3 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
4. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.4 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
5. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.5 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
6. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.6 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
7. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.7 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
8. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.8 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
9. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.9 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
10. หนังสือ
หนังสือ
HF5415 น726ค 2562 c.10 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
   [แสดง 10/10 รายการ]

Bib 13399129570