1504 1866 1574 1856 1100 1281 1901 1288 1575 1388 1693 1405 1931 1751 1096 1112 1251 1039 1622 1417 1032 1403 1940 1713 1059 1211 1613 1240 1061 1176 1034 1759 1266 1110 1693 1610 1225 1659 1704 1679 1473 1515 1507 1630 1746 1727 1094 1065 1283 1247 1704 1701 1870 1093 1731 1336 1663 1290 1607 1738 1726 1133 1950 1179 1375 1209 1284 1008 1269 1728 1875 1205 1916 1708 1415 1875 1911 1960 1206 1092 1567 1661 1211 1005 1771 1482 1797 1183 1182 1233 1336 1738 1116 1105 1838 1905 1500 1255 1234 ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
สารบัญ Review โดย ไม่พบชื่อเจ้าหน้าที่ห้องสมุด new เมื่อ9/มีนาคม/2566
ภาคที่ 1 จิตวิทยาการศึกษาและครูในฐานะที่เป็นนักวิทยาศาสตร์
   บทที่ 1 จิตวิทยาการศึกษา และความเป็นครู
   บทที่ 2 ครูที่ดีและมีประสิทธิภาพ
ภาคที่ 2 ทฤษฎีพัฒนาการบุคลิกภาพเชาว์ปัญญาและจริยธรรม
   บทที่ 3 ทฤษฎีพัฒนาการทางบุคลิกภาพ
   บทที่ 4 ทฤษฎีพัฒนาการเชาว์ปัญญา
   บทที่ 5 ทฤษฎีพัฒนาการทางจริยธรรม
   บทที่ 6 ลักษณะของเด็กวัยต่างๆ
ภาคที่ 3 ความแตกต่างของบุคคลและแรงจูงใจ
   บทที่ 7 พันธุกรรม สิ่งแวดล้อมและเชาว์ปัญญา
   บทที่ 8 ความแตกต่างของบุคคล
   บทที่ 9 แรงจูงใจ
ภาคที่ 4 ทฤษฎีการเรียนรู้
   บทที่ 10 ทฤษฎีการเรียนรู้
   บทที่ 11 ทฤษฎีการเรียนรู้พุทธิปัญญานิยม
   บทที่ 12 ทฤษฎีการเรียนรู้ทางสังคมเชิงพุทธิปัญญา
   บทที่ 13 สมองและการเรียนรู้
ภาคที่ 5 วัตถุประสงค์ของการศึกษาหลักการสอน วิธีสอนและการวัดผล และประเมินผลการศึกษา
   บทที่ 14 ความจำ การลืม เทคนิคช่วยจำ และการถ่ายโยงการเรียนรู้
   บทที่ 15 วัตถุประสงค์ของการศึกษาวิธีการสอน
   บทที่ 16 หลักการสอนและวิธีการสอน
   บทที่ 17 หลักการสอนและวิธีสอนตามทัศนะของนักจิตวิทยา
   บทที่ 18 หลักการสอนและวิธีสอนตามทัศนะนักจิตวิทยามนุษนิยม
   บทที่ 19 ทฤษฎีการสอนและเทคโนโลยีทางการศึกษา
   บทที่ 20 ทัศนคติ ค่านิยม จริธรรม และพฤติกรรม เสริมสร้างสังคม
   บทที่ 21 การวัดผลและประเมินผลการศึกษา
ภาคที่ 6 บรรยากาศของห้องเรียน
   บทที่ 22 การสร้างบรรยากาศของห้องเรียน เพื่อเอื้อการเรียนรู้และเสริมสร้างพัฒนาการทางบุคลิกภาพของนักเรียน
   บทที่ 23 การจัดการห้องเรียน
   บทส่งท้าย อาชีพครูและรางวัลทางใจ

E-books : เกี่ยวกับ Collections
LEADER 00000nam 2200000uu 4500
001    13399129816
003     ULIBM
008    020711s2564 th a 000 0 tha d
020    9789740340263
060    LB1051 ส858จ 2564
100    สุรางค์ โค้วตระกูล
245    จิตวิทยาการศึกษา
250    พิมพ์ครั้งที่ 13
260    กรุงเทพฯ :^bสำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,^c2564
300    537 หน้า ;^c26 ซม.
999    ^aนางสาวณิชาพร เกตุศีระ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
LB1051 ส858จ 2564 c.13 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
2. หนังสือ
หนังสือ
LB1051 ส858จ 2564 c.14 
  
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
►หนังสือทั่วไป
On Shelf
  1 2 [2]   [แสดง 2/14 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    ชื่อเรื่อง [จิตวิทยาการศึกษา]

    ผู้แต่ง [สุรางค์ โค้วตระกูล]

Bib 13399129816